In canvas trên mọi chất liệu

In Canvas là gì?

Kế thừa thành tựu hiện đại, in Canvas mang lại chất lượng vượt trội. In Canvas là in kỹ thuật số với chất liệu vải canvas ( Vải bố) kết hợp với công nghệ in phun tiên tiến. công nghệ có thể sử dụng cho in simili đem lại hiệu quả tuyệt vời có các loại silimi và vải

Ứng dụng của in canvas rất đa dạng. Bạn có thể dùng Canvas để in quảng cáo, tranh ảnh trang trí, in hình chân dung, tranh nghệ thuật… Tất cả các sản phẩm đó điều mang lại hiệu ứng và chất lượng tốt, thỏa mãn mục đích của bạn.

 

hình ảnh : đóng khung bằng tranh in canvas

Các loại in Canvas

Tùy vào mục đích sử dụng, chúng tôi sẽ định hướng chất liệu mực in Canvas phù hợp cho bạn. Nếu ứng dụng loại in Canvas phù hợp với mục đích, bạn sẽ phát huy tối đa ưu điểm của công nghệ in tiên tiến này.

Sau đây là các loại in Canvas chủ yếu :

  • In canvas loại mực nước : Đây là loại in cho ra sản phẩm với hình ảnh trung thực, màu sắc tươi sáng. Loại in này phù hợp với in các poster trang trí, các phông sự kiện bởi tính thu hút về màu sắc và thẩm mỹ lớn.
  • In canvas loại mực dầu : Điểm cộng của mực dầu là tính bền màu và đậm nét. Do vậy, bạn có thể ứng dụng nó để cho ra các sản phẩm tranh, ảnh cần độ bền cao.
  • In canvas loại mực dầu bóng : Đây là loại mực đặc thù có tính chống thấm, ẩm cao và bóng sáng hơn mực dầu. Do đó, người ta thường dùng nó để sản xuất tranh ảnh trang trí thường được đặt ở chỗ có độ ẩm cao.
hình ảnh : tranh in canvas như sơn đầu

 

Xem thêm  : dịch vụ in PP

 

  1. Ưu điểm của công nghệ in Canvas

Không giống như các công nghệ in khác, in Canvas bằng công nghệ in chuyển nhiệt tại đây là sản phẩm được ứng dụng chủ yếu trong hội họa. Sau đây là một số minh chứng về ưu điểm của in Canvas :

  • Có độ phân giải tuyệt vời : Đó là điều kiện cần để cho ra một sản phẩm hội họa đẹp và tiêu chuẩn.
  • Vật liệu in Canvas chất lượng : Nó được kết hợp từ các thành phần như : 65% polyester, 35% cotton. Các chất liệu đó giúp cho sản phẩm dai, không bị rách và chống thấm tốt.
  • Thời gian in nhanh chóng : Trung bình, một máy có thể cho ra 1m2 in trong vòng 1 phút.

Leave Comments

0902 810 379
0902810379